Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Thanh Kỳ - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Đảng ủy xã Thanh Kỳ tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022.

Đăng lúc: 17:04:49 27/12/2022 (GMT+7)
100%
Print

Đảng ủy xã Thanh Kỳ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cấp ủy năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Sáng hôm nay ngày 27/12/2022 Đảng ủy xã Thanh Kỳ tổ chức hội nghị tổng kết công tác cấp ủy, công tác quốc phòng an ninh năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

l6.jpg

Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Cao Văn Lương Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND, đồng chí Hà Văn Hoan PBT Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Trọng Viện PBT Chủ tịch UBND xã các đồng chí trong thưởng trực Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, cán bộ, công chức, các đoàn thể và hơn 200 Đảng viên của 14 chi bộ trong toàn xã.

l5.jpg

Đồng chí Hà Văn Hoan thay mặt Đảng ủy đã thông qua báo cáo tổng kết công tác năm 2022 về những kết quả đạt được trên  các lĩnh vực Kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng an ninh, hoạt động công tác Đảng, Chính quyền, MTTQ, các đoàn thể đồng thời cũng nêu lên những tồn tại hạn chế và những nguyên nhân tồn tại hạn chế, khuyết điểm cần khắc phục. Đ/c cũng nêu lên nhiệm vụ mục tiêu nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm cụ thể trong năm 2023.

l4.jpg

 

Tại buổi thảo luận đ/c Nguyễn Trọng Viện thay mặt Đảng ủy đã trả lời các ý kiến của các Đảng viên  các chi bộ. Hội nghị được đông đảo các đ/c đại diện cho các chi hội xây dựng đóng góp ý kiến vào báo cáo cũng như nêu lên các vấn đề còn tồn tại và hạn chế cần khắc phục.

l7.jpg

l3.jpg

Tại hội nghị Đảng ủy cũng tổ chức đánh giá và khen thưởng cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đảng cũng như trong sự nghiệp xây dựng kinh tế - chính trị, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương.
               Trong phiên bế mạc hội nghị đ/c Cao Văn Lương đã nhận xét đánh giá và đưa ra các nhiệm vụ cần thực hiện trong năm 2023 và các năm tới.

l1.jpg

1. MTTQ và các đoàn thể cùng đội ngũ Đảng viên tập trung tuyên truyền cho nhân dân thấy được trách nhiệm trong xây dựng NTM là nhiệm vụ của mỗi người mỗi nhà. XD NTM là thực hiện từ gia đình đến cụm dân cư, đến thôn đến xã để nhân dân tin tưởng… đội ngũ Đảng viên phải là người tiên phong gương mẫu.

2. Tập trung giải quyết những vướng mắc tồn đọng mà lâu nay nhân dân quan tâm như: giải quyết tranh chấp đất đai, cấp bìa đất còn tồn đọng, ô nhiễm môi trường và các chính sách an sinh xã hội khác …

3. MTTQ các đoàn thể, các chi bộ trên cơ sở mục tiêu, nhiệm vụ Đảng bộ đã đề ra tiến hành xây dựng kế hoạch hành động thực tế, xây dựng mục tiêu nhiệm vụ phù hợp với đơn vị mình…quyết tâm phấn đấu xây dựng xã Thanh Kỳ đạt chuẩn NTM vào năm 2023.

Thực hiện: Quang Chung 

 

  

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289