Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Thanh Kỳ - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Đoàn Thanh Niên xã Thanh Kỳ tổ chức ra quân chiến dịch tình nguyện hè 2023

Đăng lúc: 16:47:07 27/07/2023 (GMT+7)
100%
Print

Sinh viên tình nguyện trương Đại học Hồng Đức phối hợp cùng Đoàn Thanh Niên xã Thanh Kỳ tổ chức ra quân chiến dịch tình nguyện hè 2023

Chiều ngày 22/7/2023, 50 thanh niên tình nguyện trường Đại học Hồng Đức đã tập trung về UBND xã Thanh Kỳ tổ chức ra quân chiến dịch tình nguyện hè năm 2023.

tn1.jpg

tn2.jpg

tn3.jpg

tn4.jpg

Đến dự tại buổi lễ ra quân về phía Tỉnh đoàn và nhà trường có đồng chí Phùng Tố Linh phó bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Vũ Văn Duẩn giảng viên - Bí thư đoàn trường Đại học Hồng Đức. Tại buổi lễ đồng chí Phùng Tố Linh thay mặt tỉnh Đoàn đã trao một phần quà cho Đoàn trường.

Về phía chính quyền địa phương có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các đoàn thể cùng các đồng chí bí thư chi đoàn, đoàn viên thôn.

Chiến dịch hoạt động tình nguyện hè năm 2023 của sinh viên trường Đại học Hồng Đức tại xã trong thời gian 5 ngày, phối hợp cùng đoàn viên và nhân dân 9 thôn trong toàn xã trồng cây xanh trên các tuyến đường, các nhà văn hóa thôn và dọn dẹp vệ sinh đường làng ngõ xóm.

tn6.jpg

tn10.jpg

tn7.jpg

tn8.jpg
 

Trong 5 ngày chiến dịch Đoàn đã trồng được hơn 1000 cây xanh và đổ được 70m2 bê tông sân nhà văn hóa thôn Thanh Sơn. 

Cũng trong dịp này nhân ngày thương binh liệt sỹ, được sự đồng ý của Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ Đoàn trường phối hợp cùng Đoàn xã tổ chức đêm thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại tượng đài liệt sỹ xã.
           Đồng chí Hà Thị Nhung, Bí thư Đoàn xã cho biết, thông qua hoạt động ngày cao điểm, Ban Thường vụ Đoàn xã mong muốn tiếp tục duy trì thực hiện các hoạt động tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới và ngày Chủ nhật xanh.

tn9.jpg

tn11.jpg

tn12.jpg

tn13.jpg

Đồng chí Nhung mong muốn, đây sẽ là một trong những hoạt động thường xuyên, không chỉ là hoạt động cao điểm của tổ chức Đoàn, Hội mà còn là hoạt động chung của đông đảo người dân trong toàn xã nhằm lan tỏa tinh thần tích cực, cùng nhau thực hiện các công trình, phần việc giúp thay đổi diện mạo nông thôn, góp phần cho sự phát triển toàn diện của địa phương.

Đồng thời, thông qua hoạt động, sẽ giáo dục, nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu, từ đó chung tay nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe của người dân trên địa bàn xã nói riêng và Nhân dân trên cả nước nói chung.

Kết thúc chiến dịch tại buổi tổng kết Đoàn xã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ và đốt lửa trại cùng Đoàn trường.

  

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289